CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

I. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
A. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Công ty hoặc nhà phân phối, cửa hàng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty Decom Phú Gia.
B. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Decom Phú Gia.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Trực tiếp tại công ty, nhà phân phối, cửa hàng.
III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG
- Bán ra trong vòng 1 tuần, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi dưới đây:
Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành....
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Decom Phú Gia.

IV. LƯU Ý ĐỐI VỚI CÁC CAM KẾT
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi, điều kiện sản phẩm đều ở trạng thái hoạt động tốt.
- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH SXTMDV thiết bị điện Phú Gia tại địa chỉ 09F3, KDC Vĩnh Phú 2, TX. Thuận An, Bình Dương – Hotline: 0274.3800.071 CHẤT LƯỢNG KHẲNG ĐỊNH UY TÍN !!